Komin

En hvad tetta er buid ad vera LANGUR dagur. Komin til DANAVELDIS!! Vá það er svo mikið af trjám...!! Ekkert smá, ég hafði ekki undan að skoða tréin! Ég veit... ég er skrítin! Það eru svooo stór tré hérna:)

En nú ætla ég að leyfa pabba að halda áfram að læra..

Heyrumst


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frétti að þú værir búin að hitta tengdaforeldrana tilvonandi.

Hafðu það gott.

Kveðja Heiða. 

Heiða (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 09:27

2 identicon

Takktakk, það kemur ofurblogg á sunnudag þegar að ég kem heim:)

Magga (IP-tala skráð) 27.10.2007 kl. 09:31

3 identicon

Sunnudagurinn er búinn.

Hvar er ofurbloggið?

Heiða (IP-tala skráð) 29.10.2007 kl. 00:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband