LOKSINS!

Jæja, þá er maður aftur komin með NETIÐ! Vííí! Ekki lengur netlaus...

En ég er líka bara nýkomin frá Danmörku. Mér langaði sko ekki að koma til baka. Ég ELSKA Danmörku!!! Allir eru svo afslappaðir og rólegir.
Við vorum bara eiginlega bara hjá Peter og Lisbeth. Ekkert smá flott mér langar sko! Ætla að setja inn nokkrar myndir út DK. Langar eiginlega bara að fara út aftur núna! Mér langar ekkert til að vera á Íslandi, langar bara til að vera í DK!

En ég segi bara að ferðin var alveg ÆÐI!!!

Ýmislegt37 065 Þetta er Svala. Hundurinn hans Hansa.

Ýmislegt37 070 Ein af myndunum úr skógarferðinni:)

Ýmislegt37 084 Hestarnir hans Hansa:*

Ýmislegt37 102 Hans og Lára. Við vorum að tína epli:)

Ýmislegt37 134 Og við fórum til Kaupmannahafnar:

Ég ætla að vinna í því að setja sem flestar myndirnar á síðuna:Þ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband