Ekkert að gera..

Jæja jæja. Ekkert að gera hjá manni. Ég væri nú bara til að vera úti í DK. Elska það land. Ætlaði nú eiginlega að fara upp í sveit að sækja gönguskóna mína. En ég nennti því ekki... er að spá í að fara bara að lesa eða sauma út eða eitthvað. Það kemur allt í ljós. Ég á enn eftir að fara netrúntin! En hvað um það, fór á árshátíð Hagkaupa um helgina, það var bara ágætt.. var s.s. ekki í miklu stuði þar sem að ég fékk í magan og annað:( En þetta var bara heví gaman sko.. Svo fórum við upp í Borgarnes og fórum á ball á Venus :þ Þar var stuð....

En svo var vaknað "snemma" á sunnudag og farið að vinna... Ég gat ekki verið í neinum skóm því að það steig einhver á ristina á mér á Broadway... Ég var sko ekki sátt þegar ég vaknaði..

En allavega ég er farin að gera eitthvað annað en þetta!!

Maggz

Ýmislegt37 132 Míns í stuði í Köben:) Lovelííííí!!:*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband