Kvart!

Já, smá kvart frá mér.. Þarf að segja hvað ég er ógisslega þreytt! Ég var vakandi til kl 3 í nótt að gera ritgerð. Náði að klára hana, með herkjum, þ.e.a.s. Ég var líka MJÖG fegin þegar ég var búin með hana. Þá getur maður aðeins farið að slappa af kannski... En ekki mikið!

Jæja, en það er ekki mikið að frétta. Pabbi er að koma heim á fimmtudag, Óli að fara út á Föstudagsmorgun og ég ætla á fyllerí!Devil Neee, það er allt spáningur hvað maður gerir um helgina, kemur í ljós. Ætli það endi bara ekki á því að maður sitji heima og horfi á imbann! Bíð bara eftir að Kata mín komi heim í nesið svo að maður geti djammað eitthvað, eða maður kíkji í Njarðvík til Hafdísar, eða maður plani eitthvað.. En það er bara málið að það er aldrei neitt um að vera hérna.. Ekkert smá leiðinlegt! Manni leiðist svo að búa í svona bæjarfélagi þar sem að það er ekkert að gera.

En já, svo fer bara alveg að styttast í IngibjartarsoninLoL Ég er svo spennt, bæði sjálf og fyrir því að hún sé að verða mamma, hún á eftir að verða svoooooooooo góð mamma! Hlakka svo til!

Já svo horfði ég á One Tree Hill áðan, sjitt! Ég vissi ekki hvert ég ætlaði. Ekkert smá góður þáttur.. Æjjj, en aumingja Nathan.. Ég grét liggur yfir þættinum sko! 

En ég ætla að fara að fara í sturtu og fara svo að lúlla mérSleeping

Maggzz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnar Gunnarsson

Ekkert um að vera segirðu.  Þá er bara eitt til í dæminu og það er að gera það sjálfur.  Eigum við ekki bara að fara skella upp einu stykki leikriti?  ertu ekki til í það?

Ragnar Gunnarsson, 12.2.2008 kl. 02:52

2 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

 Það er samt málið að vinir manns eru allir einhversstaðar annarstaðar. Og enginn til að djamm með...
Já það er spurning.. Ég er alveg til í að setja upp eitt stykki leikrit.. ekki málið:) Það var svoooo gaman síðast alveg til í að gera þetta aftur:P

Margrét Hildur Pétursdóttir, 12.2.2008 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband