Dæs!

Já, nú er ég sko ekki sátt... Hann pabbi minn átti að koma heim í nótt, en nei, hann kemur ekki heim fyrr en á morgun vegna bilunar í flugvél! URRRRR! Ég þoli ekki sona... Arrg! Það verður í fyrsta lagi flogið heim kl. 10 í fyrramálið! Svo er Óli bróðir og Hyrnan að fara til DK í nótt og hann er akkurat að taka sig til núna!

En ég var að koma heim af fundi, fengum krakkana og umsjónarmennina af Skaganum í heimsókn og mér fannst það bara koma nokkuð vel útLoL Þurfum að fara til þeirra og verður það gert bráðlega... 

Í gær var planið að fara suður til RVK og fara í bíó með Óla og Rasmusi, en það var ekki gert. Við ákváðum í staðin að fara og panta okkur pizzu og hafa það kósý og horfa á vidjó.. Gvööð það var svo gaman í gær:) Margt sem var rifjað upp og talað um:)
Takk strákar mínir:)

 En ein mynd sona í lokin
Maggzzz

Photo 108 Fyndin mynd:) Hehe:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband