Helgin búin:(

Jájá, þó svo að helgin hafi mistekist í því að djamma, þá er alltaf næsta helgi..Cool En ég hefði nú samt vilja djamma þessa helgi af því að maður var nú á frí helgi, en ég tek þetta allt á næstu helgi!
Það mætti samt eitthvað vera að gerast í þessu blessaða bæjarfélagi, aldrei neitt um að vera.. Bara á hátíðisdögum og þannig.. Þetta endar ábyggilega með halla á sölu ÁTVR af því að það er ekkert um að vera hér.. En það er ekki mitt vandamálTounge En ég var bara að keyra fyrir hann Rasmus á Föstudag og svo var ég bara heima á laugardag og hló eins og fáviti yfir dönsku myndinni sem var á stöð 1.. Regel Nr. 1! Hún var snilld.. Mamma ætlar að finna hana fyrir mig þegar hún fer út á laugardag með pabba.Wink Elska min mor og farInLove!!

En svona eins og ég sé vikuna fyrir mér... skóli og aftur skóli, læra og læra, vinna og eitthvað svona..

Næsta ferð til Dk verður ábyggilega farin í sumar, vonandi með henni Kötu minni og familíunni minni.. langar svo mikið til að hún komi með út! Það yrði svooo gaman, fara í lestarferð til Köben og hitta Troels og sona.. Það yrði bara æði.. Þarf bara að finna út úr því hvenær restin af familíunni ætlar að fara.. ég reikna samt með að það verði farið í kringum ammælið mitt eins og vanalega.. en það er bara fínt..

En ég ætla að fara að finna mér einhverja mynd til að horfa á meðan ég er að bíða eftir því að ég þurfi að sækja Óla bróðir niður á Hyrnu...

Later
Maggzz


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Maren

Ég get alveg komið með þér til koben..þokkalega eiginlega bara!

Hvernig gengur annars í skólanum dollý

Maren, 18.2.2008 kl. 15:20

2 Smámynd: Margrét Hildur Pétursdóttir

Já er það ekki bara málið.. djammið í Köben:) ÉG er skoooo GEIM!!
Það gengur bara ágætlega, búin að fá 7,9,10.. bara gott skoo.. ennþá:)

Margrét Hildur Pétursdóttir, 18.2.2008 kl. 17:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband