...

Já eins og er á ég að vera að læra fyrir próf sem er í fyrramálið, en hef mig einhvernvegin í það! Er ekki að nenna að fara að lesa 2 kafla fyrir próf á morgun.. en eins og vanalega er ég alltaf á seinustu stundu! En hvað um það!

Svo eru þessar óeirðir í Danmörku sem er alveg að fara með mig... Þegar ég heyrði að þetta væri ekki bara í Köben heldur líka í Odense.. það munaði að ég fengi kast og bæði pabba um að hringja í Björgvin og spyrja hvort að það væri ekki lagi með allt "heima"! En ég held að það sé nú bara allt í lagi.. annars væri Björgvin búin að hringja í pabba og láta hann vita...
Ég vona bara að fólk fari og hugsi aðeins...

En svo er bara miðvikudagur á morgun.. og pabbi fer bráðum "heim"Crying En hann kemur heim um páskana! Mamma og pabbi fara út á laugardagin og mamma ætlar að fara fyrir mig í BILKA!! Ég ELSKA BILKA! Mér langar að fara með þeim!

 En ég ætla að fara að læra eitthvað svo að ég nái prófinu á morgunCool

Maggzz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband