Fimmtudagur

Já, þá er aftur að koma að helgi..Cool og er helgin eiginlega fullbókuð með vinnunni. Þannig er helgin að ég fer að vinna í fyrramálið, þar sem að ég er búin með áfangan í lífsleikniLoL Híhí! En svo ætla ég að sofa aðeins á föstudagskveldið, af því að ég þarf að fara með Kidda suður á Keflavíkurflugvöll að skutla mömmu og pabba..Crying Svo þarf ég að mæta í vinnuna kl. 12 á laugardag og svo er kveldið það óákveðið.. þannig að ég er opin fyrir uppástungum.. Grin En svo þarf ég að vera vöknuð fyrir kl. 8 á sunnudag, af því að það er plönuð fjölskyldu fjallaferð með björgunarsveitinni.. þar sem að familían verður að gera eitthvað annað, þá bauð ég honum Rasmusi með..Smile Það verður bara gaman..

Svo er bara skóli og skóli í næstu viku.. 

Nenni ekki að hafa þetta lengra er að fara að sækja mömmu

Maggzz 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband